Sông Hinh: Đoàn kết, chung tay phòng chống dịch Covid-19

13:24, 09/07/2021 [GMT+7]

 

Sông Hinh: Đoàn kết, chung tay phòng chống dịch Covid-19
Sông Hinh: Đoàn kết, chung tay phòng chống dịch Covid-19

 

Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện miền núi Sông Hinh đang diễn biến phức tạp, từ 03 ca nhiễm lúc đầu, sau hơn 1 tuần, nay đã tăng lên 25 ca. Huyện Sông Hinh đã khẩn cấp lập 06 khu cách ly tập trung, đồng thời phong tỏa 07 khu dân cư, để phòng chống dịch. Với tinh thần đoàn kết, cán bộ, nhân dân huyện Sông Hinh nêu cao quyết tâm phòng, chống dịch bệnh bằng những việc làm thiết thực.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMT TQ Việt Nam huyện Sông Hinh toàn dân đoàn kết phòng chống dịch Covid-19, gia đình Ksor Y É và một số bà con trong buôn đã tự nguyện đóng góp số tiền 1 triệu đồng vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 với mong muốn sớm khống chế dịch bệnh, bảo vệ cuộc sống người dân.

Đội thanh niên xung kích tình nguyện Huyện đoàn Sông Hinh tham gia kêu gọi và tiếp nhận hàng tài trợ, phân bổ thành từng món, rồi mang đến trao cho người dân trong khu cách ly, trong vùng phong tỏa, cũng như các chiến sỹ nơi tuyến đầu chống dịch.

Thực hiện công tác phòng, chống dịch, đến nay, huyện Sông Hinh đã phong tỏa cách ly xã hội 07 khu dân cư với hơn 570 hộ, hơn 2.200 nhân khẩu. Bên cạnh đó trên  430 người vẫn đang phải cách ly ở 06 cơ sở cách ly tập trung, và hàng nghìn người khác đang cách ly y tế tại nhà. Đồng hành với những khó khăn của người dân nơi đây, đông đảo đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân đã ủng hộ với tinh thần có gì góp ấy.

Là huyện miền núi còn nhiều khó khăn, song tinh thần của các tầng lớp nhân dân đã, đang trở thành hậu phương vững chắc cho lực lượng tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ, khích lệ người dân vùng dịch vượt qua khó khăn, sớm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, bảo vệ an toàn sức khỏe, cuộc sống  người dân địa phương.

Văn Thùy

Xây dựng nhãn hiệu tập thể cho các sản phẩm đặc trưng - hướng đi trong xu thế kinh tế thị trường