TX Đông Hòa xảy ra cháy tại cửa hàng điện máy Thái Viên

09:06, 24/06/2021 [GMT+7]

 

TX Đông Hòa xảy ra cháy tại cửa hàng điện máy Thái Viên
TX Đông Hòa xảy ra cháy tại cửa hàng điện máy Thái Viên

 

Vào lúc 5 giờ 30 phút sáng 23/6 đã xảy ra vụ cháy lớn tại cửa hàng kinh doah thiết bị điện máy Thái Viên, khu phố Phú Hiệp 2, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hoa. Vụ cháy không gây thiệt hại về người tuy nhiên  tất cả vật dụng, thiết bị điện máy cửa hàng bị thiêu rụi.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên người dân phát hiện khói bốc ra nghi ngút tại cửa hàng kinh doanh điện máy của ông Trần Thái Viên, sinh năm 1986 (khu phố Phú Hiệp 2, phường Hòa Hiệp Trung) nên đã hô hoán cho mọi người xung quanh biết. Khi phát hiện nhà mình bị bốc cháy ông Viên đã kịp thời đưa vợ và hai con nhỏ thoát ra ngoài an toàn. Đồng thời báo cho lực lượng chức năng của tỉnh Phú Yên.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Đông Hòa, Phòng Cảnh sát Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do đây là cửa hàng điện máy có nhiều thiết bị dễ cháy khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn và cháy lan sang 2 nhà lân cận.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ đến 7h30 phút sáng cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ./.

Đặng Dự