Bí thư tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng nhân Đại lễ Phật đản

08:12, 20/05/2021 [GMT+7]

 

Bí thư tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng nhân Đại lễ Phật đản
Bí thư tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng nhân Đại lễ Phật đản

 

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2565- DL 2021, các đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Nguyễn Quốc Hoàn, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN Tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội vụ đã đến thăm, chúc mừng Hòa thượng Thích Tâm Thủy, thành viên Hội đồng chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Chứng minh Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh; Đại đức Thích Nguyên Minh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương đã gửi lời chúc mừng đến các vị Hòa thượng, Đại đức cùng bà con phật tử sức khỏe, an vui và tiếp tục đạt được những thành tựu to lớn trong Phật sự để đón một mùa Phật đản an lạc. Đồng chí bày tỏ mong muốn các vị Hòa thượng, Đại đức cùng bà con Phật tử tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết toàn dân tộc; tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh hoàn thành tốt kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý, cả nước nói chung và tỉnh Phú Yên nói riêng đang thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, vì vậy, các nghi lễ Phật đản cần được tổ chức với quy mô phù hợp theo khuyến cáo của ngành chức năng và đảm bảo cho công tác phòng chống dịch.

Các vị Hòa thượng, Đại đức cũng gửi lời cảm ơn Đảng và chính quyền đã có sự quan tâm sâu sắc đến đời sống của đồng bào Phật tử và khẳng định sẽ cùng tỉnh nhà tiếp tục củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh trong mùa Phật đản.

Quốc Hoàn