Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

10:50, 28/02/2023 [GMT+7]

 

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

 

Sáng ngày 27/2, đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Y tế đã tới thăm, chúc mừng Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu, Trung tâm y tế huyện Tây Hòa và Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thị Nguyên Thảo đã gửi đến các y, bác sĩ, nhân viên y tế sức khỏe, hạnh phúc, đồng thời biểu dương những nỗ lực, thành quả các cơ sở y tế đạt được trong thời gian vừa qua, đặc biệt trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lắng nghe những chia sẻ của đội ngũ y, bác sĩ, lãnh đạo các đơn vị y tế về những khó khăn hiện tại của ngành, đơn vị trong công tác khám và điều trị chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
Đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo mong muốn đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ y tế tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hành y đức của người thầy thuốc, lấy niềm tin yêu, kỳ vọng của nhân dân là nguồn động lực để vượt qua khó khăn, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đắc Lâm