TX. Đông Hòa: Tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu 2021

08:33, 21/09/2021 [GMT+7]

 

TX. Đông Hòa: Tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu 2021
TX. Đông Hòa: Tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu 2021

 

Thị xã Đông Hòa vừa tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu năm 2021 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật trên địa bàn thị xã.

Tại đây, Thị Đoàn Đông Hòa phối hợp Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã và Nhóm thiện nguyện Lửa Hồng (phường Hòa Vinh) đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho 10 em học sinh Tiểu học và THCS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi xe đạp trị giá hơn 1,5 triệu đồng. Đồng thời trao 20 suất quà cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật bị ảnh hưởng dịch COVID-19 trên địa bàn thị xã. Những phần quà góp phần động viên các em đón tết Trung thu ý nghĩa và ấm áp, khích lệ tinh thần các em nỗ lực trong học tập và rèn luyện.

Dịp này, Thị Đoàn phối hợp Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thị xã và Nhóm thiện nguyện Lửa Hồng cũng đã trực tiếp đến thăm và trao tặng 140 suất quà gồm bánh kẹo và lồng đèn cho trẻ em đang cách ly tại Bệnh viện dã chiến Đông Hòa và 3 Khu cách ly: Trường THCS Trần Hưng Đạo, THCS Lương Tấn Thịnh và Tiểu học Trần Quốc Toản. Tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng do Thị Đoàn vận động các nhà hảo tâm và Nhóm thiện nguyện Lửa Hồng hỗ trợ.

Minh Huyền