Tăng cao nhu cầu tuyển dụng việc làm ngay đầu năm mới

18:01, 17/02/2020 [GMT+7]

 

Tăng cao nhu cầu tuyển dụng việc làm ngay đầu năm mới
Tăng cao nhu cầu tuyển dụng việc làm ngay đầu năm mới

 

Để chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất mới, ngay từ những ngày đầu bước vào năm mới 2020, nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng thông báo kế hoạch tuyển dụng nhân sự với nhiều chính sách ưu đãi, tạo cơ hội việc làm cho những lao động đang có nguyện vọng tìm kiếm công việc.

Công ty Cổ phần An Hưng, có 4 nhà máy đóng tại TP. Tuy Hòa và huyện Tây Hòa, giải quyết việc làm ổn định, thường xuyên cho trên 2.000 công nhân lao động, với mức thu nhập tương đối khá. Trong năm 2020, do mở rộng phân xưởng tại khu Công nghiệp Hòa Hiệp, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, công ty có nhu cầu tuyển dụng thêm hàng ngàn lao động, với nhiều chính sách ưu đãi, thu hút người lao động.

Công ty TNHH Dệt KonDo Việt Nam ở Bình Dương, do mở rộng quy mô sản xuất nên doanh nghiệp vẫn liên tục tuyển dụng lao động. Hiện doanh nghiệp có nhu cầu tuyển khoảng 200 công nhân ngành sợi với mức lương cơ bản 4,9 triệu đồng/tháng. Ngoài lương cứng sẽ có thêm các khoản phụ cấp chuyên cần, tay nghề, chấp hành nội quy, công việc nặng nhọc... khoảng 1,4 triệu đồng/tháng, sau 10 ngày làm việc công ty sẽ cho tạm ứng lương nếu có nhu cầu…

Không chỉ lao động trong nước, lao động làm việc nước ngoài cũng được các đối tác đặt hàng với số lượng lớn cùng với nhiều chính sách ưu đãi, thu hút người lao động tham gia đăng ký làm việc.

Sự sôi động thị trường tuyển dụng lao động ngay từ những ngày đầu năm mới, mở ra cơ hội tìm việc làm cho nhiều lao động đang tìm việc làm và thể hiện sự tăng trưởng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, trước xu hướng phát triển ngày càng lớn mạnh như hiện nay./.

Đặng Dự - Thế Hoan