Phú Hòa gặp mặt, đối thoại các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn

12:24, 11/06/2018 [GMT+7]

UBND huyện Phú Hòa vừa tổ chức buổi gặp mặt, đối thoại và tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn huyện.

Phú Hòa gặp mặt, đối thoại các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn
Phú Hòa gặp mặt, đối thoại các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn


Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe thông báo khái quát về tình hình kinh tế - xã hội, những kết quả nổi bật đã đạt được, mục tiêu, kế hoạch chủ yếu trong năm 2018, cũng như hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn. Lãnh đạo huyện Phú Hòa cũng ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian qua, đồng thời mong muốn doanh nghiệp tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của huyện.

Các doanh nghiệp đã thẳng thắn trao đổi về những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ; trong đó, nhiều ý kiến tập trung vào các lĩnh vực tài nguyên, môi trường, chính sách thuế, cải cách thủ tục hành chính, việc hỗ trợ doanh nghiệp trong sản xuất,... Những vấn đề này được lãnh đạo UBND huyện Phú Hòa và các phòng, ban chức năng giải đáp trực tiếp và khẳng định địa phương sẽ tạo mọi điều kiện để hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho hoạt động của các doanh nghiệp.

Dịp này, huyện Phú Hòa cũng công bố và trao quyết định thành lập Ban vận động câu lạc bộ doanh nghiệp và doanh nhân huyện gồm 7 thành viên, do ông Phan Văn Thịnh, Giám đốc công ty TNHH sản xuất vật liệu xây dựng Đức Hùng làm Trưởng Ban.   

Khánh Tường - Quỳnh Chi