Các nhà đầu tư cam kết triển khai dự án lớn tại Phú Yên

15:04, 01/03/2018 [GMT+7]

Sáng 27/2, các đồng chí Huỳnh Tấn Việt- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Văn Trà- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp tại TP.HCM, mời gọi các tập đoàn, doanh nghiệp tiếp tục đầu tư về tỉnh trong thời gian tới.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết và mời gọi các tập đoàn, doanh nghiệp tại TP.HCM tiếp tục đầu tư về tỉnh trong thời gian tới.
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết và mời gọi các tập đoàn, doanh nghiệp tại TP.HCM tiếp tục đầu tư về tỉnh trong thời gian tới.


Thăm và chúc Tết tại Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp dầu khí (Petrosetco), đồng chí Huỳnh Tấn Việt- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đối với tỉnh Phú Yên trong thời gian qua. Đồng thời cho biết, tỉnh Phú Yên sẽ tích cực hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để Petrosetco triển khai dự án về tỉnh… Lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp dầu khí đã cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của tỉnh đối với Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp dầu khí trong thời gian vừa qua và cho biết sẽ đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án đang tìm hiểu và triển khai dự án trong thời gian sớm nhất.

Thăm và chúc Tết tại Công ty cổ phần ô tô Trường Hải - THACO tại TP.HCM, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao năng lực kinh doanh của Trường Hải và tầm nhìn chiến lược của Hội đồng Quản trị trong thời gian qua. Theo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, với các dự án đang triển khai, tỉnh sẽ hỗ trợ các thủ tục tiếp theo để dự án triển khai theo đúng kế hoạch đề ra. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng giới thiệu với lãnh đạo THACO về các tiềm năng phát triển du lịch, bất động sản và công nghiệp ô tô tại Phú Yên… Cảm ơn chuyến thăm đầu năm của lãnh đạo tỉnh Phú Yên, ban lãnh đạo Công ty cổ phần ô tô Trường Hải - THACO cho biết, sẽ đẩy nhanh tiến độ để các dự án đang triển khai tại Phú Yên hoàn thành theo kế hoạch.

Tin, ảnh Đặng Dự, An Bang