Ông Trần Thanh Hưng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Tiểu ban Công nghệ thông tin và Tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh trả lời phỏng vấn

11:22, 02/08/2021 [GMT+7]

Ông Trần Thanh Hưng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Tiểu ban Công nghệ thông tin và Tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh trả lời phỏng vấn Đài Phát thanh và Tuyền hình Phú Yên về công tác thông tin truyền thông phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến rất phức tạp. Để huy động sự tham gia tích cực của người dân, doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân, thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch thì công tác thông tin truyền thông có vai trò cực kỳ quan trọng. Vậy công tác này đã, đang và sẽ tiếp tục được ngành thông tin và truyền thông tỉnh thực hiện như thế nào? Phóng viên Đài Phát thanh và Tuyền hình Phú Yên có cuộc phỏng vấn ông Trần Thanh Hưng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Tiểu ban Công nghệ thông tin và Tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh về vấn đề này. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

 

.
 

                                                                                                            Nguyễn Hiền – Cẩm Trang