Hoa hậu Thùy Tiên giao lưu với học sinh Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh

12:11, 27/02/2023 [GMT+7]

 

Hoa hậu Thùy Tiên giao lưu với học sinh Trường THPT chuyên Lương  Văn Chánh
Hoa hậu Thùy Tiên giao lưu với học sinh Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh

 

Sáng ngày 26/2, Hoa hậu Hòa bình quốc tế- 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên có buổi gặp gỡ, giao lưu với gần 1.000 học sinh của Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, Tp. Tuy Hòa.

Đây là một trong những điểm dừng chân của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong chuỗi Dự án "STEPbyTIEN - Bắt đầu từ những bước đi". Dự án được thực hiện tại nhiều trường đại học và THPT trong toàn quốc với mong muốn mang đến những thông điệp tích cực trong cuộc sống. STEPbyTIEN chính là những câu chuyện từ những bước đi trên hành trình chinh phục giấc mơ cũng như những trải nghiệm quý báu của Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021.

Trong hơn 1 tiếng diễn ra buổi giao lưu, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trả lời nhiều câu hỏi của học sinh Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh. Hoa hậu cũng chia sẻ những kinh nghiệm học tốt ngoại ngữ, học được nhiều ngoại ngữ. Theo Thùy Tiên, muốn học tốt ngoại ngữ cần có sự đam mê. Cách học ngoại ngữ đó là ngoài học ở trường còn có thể học qua âm nhạc, qua phim ảnh, lồng ghép ngoại ngữ với sinh hoạt hàng ngày. Hoa hậu Thùy Tiên cũng cho rằng, mình đã từng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng luôn tự hỏi bản thân đã cố gắng hết mình hay chưa. Trước khi chiến thắng, mọi người cần phải chiến thắng chính mình để có thể hướng đến nhiều cuộc thi khác trong cuộc đời.

Cũng tại chương trình, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên trao 10 suất học bổng cùng nhiều phần quà cho học sinh của trường../.

Lê Hùng