Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng Giáng sinh

11:43, 21/12/2022 [GMT+7]

 

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng Giáng sinh
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng Giáng sinh

 

Sáng ngày 20/12, đồng chí Phạm Đại Dương, UV Ban chấp hành TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đến thăm, chúc mừng Giáng sinh Linh mục Nguyễn Huy Điệp, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Chánh xứ Giáo xứ Tuy Hòa; Linh mục Trương Minh Thái, Chánh xứ Giáo xứ Mằng Lăng và Cô nhi viện Mằng Lăng; Mục sư Trần Quốc Việt, Trưởng Ban đại diện Hội Thánh Tin Lành Phú Yên; Mục sư Võ Ngọc Sơn, Quản nhiệm Chi hội Tin Lành Hòa Xuân. Cùng đi có các đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc tôn giáo cùng bà con giáo dân trong tỉnh một mùa giáng sinh an lành, năm mới 2023 dồi dào sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc. Đồng chí cũng chia sẻ trong năm 2022, sau khi đại dịch COVID-19 đã được kiểm soát, các hoạt động kinh tế - xã hội trong tỉnh trở lại trong điều kiện thích ứng, linh hoạt, từng bước phục hồi và phát triển, có nhiều mặt tăng trưởng khá, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội của địa phương. Góp phần vào những kết quả khả quan của tỉnh có một phần không nhỏ của bà con đồng bào có đạo. Đồng chí mong muốn với vai trò, uy tín của mình, các Linh mục, Mục sư sẽ tiếp tục cùng bà con giáo dân phát huy tinh thần đoàn kết, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời, đẹp đạo”, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân.

Các vị Linh mục, Mục sư bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Phú Yên đối với bà con đồng bào có đạo và khẳng định sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.

Đức Hưng