TX. Đông Hòa: 21 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng dịp 2/9

10:47, 31/08/2022 [GMT+7]

 

TX. Đông Hòa: 21 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng dịp 2/9
TX. Đông Hòa: 21 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng dịp 2/9

 


Chiều 30/8, Thị ủy Đông Hòa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9. Về dự lễ trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Đặng Lê Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, phụ trách địa bàn TX Đông Hòa.

Đợt này có 2 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 12 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 3 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời là sự động viên, khích lệ, nhắc nhở những đảng viên phải rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là một đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thị ủy Đông Hòa Trần Văn Tân đã chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên để các thế hệ con cháu học tập, noi gương; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm để góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ TX Đông Hòa ngày càng trong sạch vững mạnh.


MINH HUYỀN