Trao học bổng những người bạn Phú Yên tại TP.HCM Thắp sáng ước mơ

12:29, 05/01/2022 [GMT+7]

.
 

Chiều ngày 4/1, tại trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, TP Tuy Hòa, nhà trường phối hợp Hội Những người bạn của Phú Yên tại TP HCM trao học bổng mang tên Thắp sáng ước mơ. Dự lễ có các đ/c Phạm Đại Dương, UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Trần Hữu Thế Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV tỉnh uỷ, lãnh đạo UBND tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh...

Nhiều năm liền, Hội “Những người bạn của Phú Yên tại TP. Hồ Chí Minh’’, đã trao nhiều học bổng để giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường có điều kiện vươn  lên. Năm 2021, dù còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, nhưng Hội vẫn tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Phú Yên. Dịp này, Hội đã trao 160 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, học sinh miền núi, học sinh vùng cao, học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và bão lụt của trường THPT chuyên Lương Văn Chánh và các học sinh khó khăn của Huyện Tây Hòa.

Đây là hoạt động thường niên, mang tính nhân văn, có ý nghĩa to lớn giúp các em học sinh có thêm động lực để cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống, giúp các em có thêm niềm tin để thực hiện những ước mơ và khát vọng của tuổi trẻ, từ đó góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước ngày càng vững mạnh và giàu đẹp hơn.

Ngọc Hiền - Lê Hùng

 

Bồi dưỡng 9 đội tuyển tham dự Kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia 2022