Đồng hành chung tay mang Tết đến cho người nghèo

11:17, 21/01/2022 [GMT+7]

 

Đồng hành chung tay mang Tết đến cho người nghèo
Đồng hành chung tay mang Tết đến cho người nghèo

 

Năm 2021 là năm nhiều khó khăn với người dân nghèo ở xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa. Giữa cuối tháng 9/2021, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, toàn xã phải thực hiện giãn cách trong thời gian dài, việc sản xuất, thu hoạch sản phẩm nông nghiệp của người dân gặp nhiều khó khăn. Dịch bệnh chưa qua, cuối tháng 11/2021, đợt lũ lụt lại khiến nhiều gia đình rơi vào cảnh trắng tay. Những ngày cuối năm, các gia đình càng bộn bề lo toan.

Những ngày giáp Tết, từ các nguồn vận động, các đại biểu HĐND tỉnh tổ chức chương trình thăm, tặng quà Tết cho người dân nghèo các địa bàn còn nhiều khó khăn với mong muốn “không ai bị bỏ lại phía sau, ai cũng được có Tết. Hàng ngàn suất quà tết đã được trao trực tiếp đến các gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn, từ các xã đồng bằng đến ngược về những vùng cao.

Những phần quà nhỏ cùng những lời động viên, chia sẻ kịp thời thực sự là niềm động viên, chia sẻ, làm ấm lòng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách khi mùa xuân đến.

Xuân Nhâm Dần 2022 đang cận kề, những hoạt động thiện nguyện, những chuyến xe mang quà Tết đến với người nghèo vẫn đang tiếp tục lăn bánh đến khắp mọi miền. Sự chung tay của cả hệ thống chính trị cùng cộng đồng, toàn xã hội đã và đang mang xuân ấm đến với từng gia đình hoàn cảnh khó khăn...

Hồng Thủy  - Đức Hưng