Tuy An: tặng quà học sinh dương tính với Sars - CoV - 2 đã được điều trị khỏi

09:14, 29/12/2021 [GMT+7]

 

Tuy An: tặng quà học sinh dương tính với Sars - CoV - 2 đã được điều trị khỏi
Tuy An: tặng quà học sinh dương tính với Sars - CoV - 2 đã được điều trị khỏi

 

Chiều 27/12, đại diện Hội Cựu học sinh trường THPT Lê Thành Phương huyện Tuy An và chủ hiệu buôn Hương Cây (thành phố Tuy Hòa) về thăm và tặng quà cho học sinh dương tính với Sars - CoV - 2 đã được điều trị khỏi, đang theo học tại các đơn vị trường học phía Nam huyện Tuy An.

Từ nguồn vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và hội viên Hội Cựu học sinh trường THPT Lê Thành Phương quyên góp ủng hộ, trong đợt này, đại diện Hội Cựu học sinh trường THPT Lê Thành Phương trao tặng 63 suất quà cho 63 học sinh từng là F0, đang theo học tại các đơn vị trường học phía nam huyện Tuy An. Trong số này, có 7 học sinh khối THPT được nhận mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, 56 học sinh từ THCS đến bậc mầm non được nhận mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng. Tổng trị giá phần quà được trao tặng cho học sinh hơn 15 triệu đồng.

Cũng dịp này, chủ hiệu buôn Hương cây đã đến thăm, động viên và tặng 10 thùng khẩu trang bằng vải 4 lớp kháng khuẩn (mỗi thùng 2.500 chiếc) cho các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông ở huyện Tuy An.

Đây là những phần quà mang đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia với những khó khăn của Hội Cựu học sinh trường THPT Lê Thành Phương và các nhà hảo tâm đối với các em học sinh đã trải qua một thời gian dài thực hiện cách ly y tế, điều trị bệnh.

KHẮC NHO