Gala Hoa tháng 10

08:08, 16/10/2019 [GMT+7]

 

Gala Hoa tháng 10
Gala Hoa tháng 10

 

Chiều 14/10, tại Trung tâm Hội nghị Pytopia, TP Tuy Hòa, Hội LHPN tỉnh phối hợp cùng CLB Nữ Doanh nhân và CLB Nhà báo nữ tổ chức Gala Hoa tháng 10. Tham gia chương trình có các đại biểu: Cao Thị Hòa An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Đào Bảo Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đại diện các cán bộ cơ quan chuyên trách Hội LHPN tỉnh, thành viên CLB Nữ doanh nhân và CLB Nhà báo nữ. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10)

Phát biểu tại gala, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đặng Thị Hồng Nga ôn lại chặng đường 89 năm Hội phụ nữ Việt Nam, điểm lại những đóng góp của phụ nữ tỉnh trong xây dựng phát triển tỉnh nhà. Đồng thời cho biết, đây là dịp tôn vinh, ghi nhận những thành tích mà các nữ nhà báo, nữ doanh nhân đã đóng góp trong những năm qua. Đồng thời là diễn đàn để các nữ doanh nhân, nữ nhà báo và cán bộ hội phụ nữ tỉnh giao lưu, trao đổi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, là nhịp cầu kết nối ba lực lượng cùng hỗ trợ nhau để phát triển các hoạt động.

Trong không khí thân tình ấm áp, các nữ nhà báo, nữ doanh nhân đã giao lưu, chia sẻ những khó khăn thử thách mà các chị đã vượt qua trong hành trình đi đến thành công; những quan niệm về hạnh phúc gia đình, về vẻ đẹp của phụ nữ; trách nhiệm của nữ nhà báo, nữ doanh nhân đối với cộng đồng và xã hội… Tại chương trình, các người mẫu, ca sĩ không chuyên đến từ Hội LHPN tỉnh, CLB Nữ Doanh nhân và CLB Nhà báo nữ trình diễn áo dài, biểu diễn các ca khúc về quê hương đất nước, về phụ nữ, các điệu nhảy zumba, chachacha... tạo không khí vui tươi phấn khởi cho chương trình Gala.  

Dịp này, CLB Nữ doanh nhân trao tặng 50 triệu đồng cho Hội LHPN tỉnh hỗ trợ xây mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo trên địa bàn tỉnh./.

Nguyễn Yên – Lê Hùng