Lễ hội vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu năm 2019

08:05, 23/07/2019 [GMT+7]

 

Lễ hội vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu năm 2019
Lễ hội vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu năm 2019


Tối 21/7, tại khu du lịch biển Sao Mai, TP Tuy Hoà, Hội đồng hương tỉnh Phú Yên tại TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh đoàn Phú Yên tổ chức Lễ hội vinh danh sinh viên tiêu biểu Phú Yên năm 2019 với chủ đề "Khát vọng quê hương". Đến dự chương trình có các đồng chí: Trần Hồng Quân_Nguyên Uỷ viên TW Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, Chủ tịch Hiệp hội các Trường Đại học và Cao đẳng Việt Nam; Huỳnh Tấn Việt_Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đại Dương_Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lương Mộng Sanh_UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành uỷ Tuy Hoà; Phan Đình Phùng_Phó CT UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, các giáo sư tiến sỹ ở trung ương và địa phương, Hội đồng hương tỉnh Phú Yên và lãnh đạo Câu lạc bộ doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM.

Phát biểu tại Lễ hội vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu năm 2019, Phó CT UBND tỉnh Phan Đinh Phùng biểu dương tinh thần nỗ lực học tập, rèn luyện của sinh viên Phú Yên đang theo học tại các trường đại học trong cả nước và nhấn mạnh: Thành tích học tập và mỗi bước trưởng thành của sinh viên Phú Yên luôn là niềm vui, tự hào của gia đình, của quê hương. Đồng chí kỳ vọng thế hệ sinh viên Phú Yên tiếp tục ra sức nghiên cứu, lĩnh hội tri thức mới, tạo hành trang vững chắc cho bản thân, đóng góp vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

Năm nay, có 361 sinh viên được khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh, Hội đồng hương Phú Yên tại TP.HCM. Đây là những sinh viên tiêu biểu, có thành tích học tập xuất sắc, hoạt động phong trào xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vượt khó học giỏi, sinh viên đạt thành tích cao trong công tác nghiên cứu khoa học trong cả nước. Đây là niềm tự hào cũng là động lực để các sinh viên nỗ lực học tập, trưởng thành.

Hơn 30 năm qua, Hội đồng hương Phú Yên, Ban liên lạc sinh viên Phú Yên tại TP.HCM, Tỉnh đoàn Phú Yên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các sinh viên Phú Yên. Hội đồng hương Phú Yên, Ban liên lạc sinh viên Phú Yên tại TP.HCM đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho sinh viên trên những chặng đường vượt khó, thực hiện ước mơ. Chương trình vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu được tổ chức hằng năm là phần thưởng khích lệ các bạn trẻ không ngừng học tập để đạt được thành tích xuất sắc nhất.

 Những sinh viên vinh danh tại chương trình có điểm chung là quyết tâm, nỗ lực không ngừng trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu. Chính sự nỗ lực ấy đã làm nên hình ảnh sinh viên Phú Yên giàu sức sống và nghị lực, sáng tạo chinh phục đỉnh cao tri thức để thực hiện ước mơ, hoài bão của mình. Sau lễ vinh danh, về với giảng đường, các em sẽ tiếp tục rèn đức, rèn tài trở thành hiền tài của quê hương, đất nước.

Như Thùy, Lê Hùng