Bồi dưỡng 9 đội tuyển tham dự Kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia

08:07, 23/10/2018 [GMT+7]

 

Bồi dưỡng 9 đội tuyển tham dự Kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia
Bồi dưỡng 9 đội tuyển tham dự Kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia


Từ 22/10, Sở GD&ĐT tổ chức các lớp bồi dưỡng các đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia tại trường THPT chuyên Lương Văn Chánh.

Qua kỳ thi chọn đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2018 – 2019, Sở GD&ĐT đã tuyển chọn được 54 học sinh có kết quả tốt, thuộc 9 bộ môn gồm Toán, Ngữ văn, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Địa lý, Lịch sử, Tiếng Anh và Tin học. Mỗi môn có 06 học sinh. Trong số học sinh của đội tuyển năm nay có 42 học sinh là học sinh trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh, 12 học sinh còn lại đến từ các trường THPT khác trên địa bàn. Các em được tập trung tại trường THPT chuyên Lương Văn Chánh để bồi dưỡng đến 10/1/2019 và nhiều đội tuyển sẽ được đến các trường, các trung tâm có truyền thống để các em được bồi dưỡng thêm.

Để công tác bồi dưỡng đạt hiệu quả, Sở Giáo dục và Đào tạo đã phân công hơn 60 cán bộ, giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi và có kinh nghiệm tham gia quản lý và bồi dưỡng các đội tuyển, đồng thời giao nhiệm vụ cho Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh có kế hoạch quản lý, tổ chức lớp bồi dưỡng thật hiệu quả, tạo mọi điều kiện thuận lợi để học sinh an tâm học tập../.

Lê Hùng