Trường THPT Lê Trung Kiên kỷ niệm 35 năm thành lập và khai giảng năm học mới

15:16, 05/09/2018 [GMT+7]

 

Trường THPT Lê Trung Kiên kỷ niệm 35 năm thành lập và khai giảng năm học mới
Trường THPT Lê Trung Kiên kỷ niệm 35 năm thành lập và khai giảng năm học mới


Sáng 4/9, Trường THPT Lê Trung Kiên, huyện Đông Hòa tổ chức kỷ niệm 35 năm thành lập trường và Lễ khai giảng năm học mới. Đồng chí Lương Minh Sơn, Phó BT TT Tỉnh ủy về dự lễ và đánh trống khai trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó BT TT Tỉnh ủy Lương Minh Sơn chúc mừng và biểu dương những thành tích mà tập thể nhà trường đã đạt được trong 35 năm qua. Đồng thời, mong muốn nhà trường quan tâm và thực hiện tốt hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng đội ngũ nhà giáo có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, phẩm chất đạo đức trong sáng, mẫu mực, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục toàn diện, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

Trường THPT Lê Trung Kiên được thành lập trên cơ sở là phân hiệu hai của Trường cấp 3 Ngô Gia Tự tại xã Hòa Vinh. Tháng 9/1983, UBND tỉnh Phú Khánh quyết định thành lập trường riêng với tên gọi là Trường cấp 3 Lê Trung Kiên, nay là Trường THPT Lê Trung Kiên. Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, từ ban đầu với chỉ có 10 lớp, 383 học sinh và 10 giáo viên, đến nay, trường đã tăng lên 37 lớp và hơn 90 cán bộ, giáo viên. Năm 2008, Trường THPT Lê Trung Kiên được công nhận đạt chuẩn quốc gia và đây là ngôi trường cấp 3 đầu tiên của tỉnh được công nhận đạt chuẩn. Năm học 2018-2019 nhà trường đón nhận 600 học sinh khối 10 nâng tổng số học sinh toàn trường lên hơn 1.600 học sinh.

Dịp này, Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen cho 2 cá nhân, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân đã có nhiều thành tích trong hoạt động của trường thời gian qua../.

Lê Hùng