Tập huấn công tác thi THPT quốc gia năm 2018

08:04, 23/06/2018 [GMT+7]

 

Tập huấn công tác thi THPT quốc gia năm 2018
Tập huấn công tác thi THPT quốc gia năm 2018


Sáng 21/6, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ thi THPT quốc gia năm 2018 cho các lãnh đạo hội đồng thi, ban coi thi, thanh tra thi… của kỳ thi THPT quốc gia 2018 trên địa bàn tỉnh.

Sau khi phổ biến quy chế thi THPT quốc gia năm nay, Hội nghị đã triển khai nghiệp vụ coi thi THPT quốc gia. Trong đó, khi coi thi bài thi tổ hợp, cán bộ cần hết sức lưu ý tránh sai sót khi phát đề thi, thu bài thi. Trong suốt thời gian thi bài thi tổ hợp, cán bộ coi thi phải giám sát chặt chẽ, không để thí sinh ghi chép các nội dung hoặc để lại các dấu hiệu liên quan đến bài thi, đề thi ra các giấy tờ, tài liệu, vật dụng… nào khác ngoài bài thi, giấy nháp có chữ ký của cán bộ coi thi; phải kịp thời thu giữ các giấy tờ, tài liệu, vật dụng… này nếu phát hiện vi phạm.

Đối với nghiệp vụ thanh tra thi, cán bộ đã được hướng dẫn cách thức tổ chức thanh tra, kiểm tra thi THPT quốc gia năm 2018; một số điểm cần lưu ý trong Quy chế thi THPT quốc gia; việc phối hợp công tác thanh tra, kiểm tra…./.

Lê Hùng