Tuy An: Nhiều điểm du lịch thu hút khách

17:52, 27/01/2023 [GMT+7]

 

Tuy An: Nhiều điểm du lịch thu hút khách
Tuy An: Nhiều điểm du lịch thu hút khách

 

Xuân Quý Mão 2023, ngoài các điểm đến quen thuộc tại thành phố Tuy Hòa thì các điểm đến như chùa Thanh Lương, vườn Canary Garden, Hòn Yến, Gành Đá Dĩa của huyện Tuy An thu hút đất đông khách đến vui chơi, tham quan. Đây cũng là khởi đầu đầy thuận lợi của du lịch Tuy An trong năm mới này.

Cách trung tâm thành phố Tuy Hòa chỉ 15 Km, lại nằm trên tuyến đường ven biển kết nối từ thành phố Tuy Hòa đến các điểm du lịch nổi tiếng như Gành Đá Dĩa, Hòn Yến, nên đây là điểm đến “hot” nhất, nổi tiếng nhất của tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão này.

Một khu vườn rộng, với đủ các tiểu cảnh độc đáo, những mô hình đẹp. Du khách đến đây có thể thư giãn, ngắm cảnh ngày Xuân, vừa có được những bức ảnh ngày Tết ấn tượng. Theo thống kê, trung bình mỗi ngày, điểm đến này có hơn 2000 lượt khách đến tham quan.

Mỗi ngày, điểm du lịch tâm linh này thu hút hàng nghìn lượt người đến lễ Phật, đến vãn cảnh chùa và check in.Trong hành trình du xuân đầu năm, hầu như năm nào chị Huỳnh Thị Mỹ Loan cũng đến chùa Thanh Lương.

Những năm gần đây, Tuy An có nhiều điểm đến mới hấp dẫn, thu hút du khách.  Đặc biệt là những điểm đến nằm trên các tuyến đường du lịch nổi tiếng của tỉnh như  đường đến Gành Đá Dĩa, đường Cao nguyên Vân Hòa. Ngoài du lịch biển, địa phương này có có tiềm năng lớn trong du lịch sinh thái, du lịch tâm linh. Cùng với đó, các dịch vụ ăn uống, check in cũng phát triển mạnh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách. Nhiều đơn vị đang có kế hoạch hoàn thiện dịch vụ du lịch, góp phần phát triển ngành du lịch địa phương.

Mùa Tết là mùa du lịch lớn nhất trong năm, cũng là mùa khởi đầu của ngành du lịch Tuy An trong năm mới. Với các điểm đến được đầu tư bài bản, ấn tượng mở ra kì vọng của du lịch Tuy An trong năm 2023./.

Huyền Trang- Diệp Thạnh