Thu hút đông đảo lượt khách tại các điểm đến nổi tiếng dịp nghỉ lễ

11:08, 04/05/2022 [GMT+7]

.
 


Trong hai ngày 1/5 và 2/5, trời không mưa, nắng ráo, các điểm đến nổi tiếng, danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa của tỉnh đón lượng lớn  khách tour và khách lẻ từ các tỉnh thành phố lớn.

Trong hai ngày qua, lượng khách từ nhiều nơi đổ về các điểm đến nổi tiếng của tỉnh đông đúc, nhộn nhịp.     Mọi người ai cũng thích thú bởi thời tiết Phú Yên khá thuận lợi để khám phá, tham quan, trải nghiệm.

Gia đình này chọn du lịch Phú Yên trong 3 ngày 2 đêm. Và dĩ nhiên không bỏ qua các điểm đến nổi tiếng lâu nay của tỉnh. Vui vẻ chụp những bức ảnh lưu niệm ngay tại nhà thờ Mằng Lăng, một công trình kiến trúc cổ, nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa.  Không gian rộng rãi để những du khách đến đây thỏa mái check-in, tìm hiểu về lịch sử, nét độc đáo của công trình. Do vậy, ngoài khách lẻ tự đi theo hành trình thiết kế, nơi đây còn đón nhiều đoàn khách đi theo tour Bình Định, Quy Nhơn, Phú Yên trong dịp nghỉ lễ năm nay.

Danh thắng quốc gia đặc biệt Gành Đá Đĩa là một trong những điểm đến của tỉnh được du khách tìm về nhiều nhất. Thậm chí trong ngày 1/5 đã xảy ra tình trạng ùn ứ do lượng xe ra vào nhiều. Theo những người phục vụ du lịch tại đây, từ khi du lịch mở cửa trở lại, đây là thời điểm Gành Đá Đĩa đón lượng khách đông nhất. Khách đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước, tuy nhiên xu hướng khách đi du lịch chủ yếu đi theo gia đình, nhóm bạn bè là chính. Dù lượng khách đông đúc, song chính vẻ đẹp hoang sơ của cảnh quan, sự độc đáo kỳ thú của gành đá đã mang lại cho du khách những cảm nhận thú vị.

Phú Yên nổi tiếng với cảnh quan đẹp hoang sơ, hữu tình, thiên nhiên hùng vĩ. Do vậy, trong việc thiết kế tour du lịch trong dịp nghĩ lễ năm nay, các điểm đến như: Gành Đã Đĩa, Bãi Môn- Mũi Điện, Nhà thờ Mằng Lăng, Tháp Nhạn, Bãi Xếp và nổi bật gần đây là Tháp Nghinh Phong…tiếp tục được nhiều du khách lựa chọn. Mặc dù dự đoán đã được ngành du lịch đưa ra về xu hướng du lịch sau thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh, tuy nhiên, lượng khách lớn đổ về Phú Yên thực sự mang lại niềm vui bất ngờ, đánh dấu sự trở lại của mùa du lịch sôi động.

Như Thùy, Bảo Lâm
 

Đẹp nao lòng mùa hoa vàng Muồng Hoàng Yến