Phú Yên đón khách dịp nghỉ lễ tăng cao

11:20, 13/04/2022 [GMT+7]

 

Phú Yên đón khách dịp nghỉ lễ tăng cao
Phú Yên đón khách dịp nghỉ lễ tăng cao

 

Với nhiều điểm đến hấp dẫn là các thắng cảnh nổi tiếng cùng sự hoàn thiện về kết cấu hạ tầng, dịch vụ du lịch, lưu trú và đẩy mạnh các hoạt động kích cầu du lịch nội địa… Du lịch Phú Yên đã đón hơn 14 ngàn lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương (Mùng 10 tháng 3 âm lịch) vừa qua.

Tổng lượng khách du lịch đến Phú Yên trong 2 ngày 9 và 10/4/2022 (dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương) đạt 14.530 lượt khách, trong đó lượt khách tại các cơ sở lưu trú đạt 11.170 lượt khách. Doanh thu hoạt động du lịch đạt 17,4 tỷ đồng, trong đó doanh thu lưu trú đạt 5,5 tỷ đồng. Khách du lịch chủ yếu đến từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hoà, các tỉnh Tây Nguyên. Công suất phòng trung bình tại các khách sạn có quy mô lớn đạt khoảng 90%.

Sở VH-TT&DL chỉ đạo các đơn vị kinh doanh du lịch, lữ hành, phục vụ trong ngành nghề du lịch… tiếp tục đa dạng sản phẩm du lịch, xây dựng hình ảnh du lịch Phú Yên điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện. Nâng cao chất lượng phục vụ, đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực, thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách du lịch khi đến Phú Yên nhất là vào các ngày cuối tuần và dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.

Như Thùy, Bảo Lâm