Nhiều điểm du lịch mới sẵn sàng phục vụ du khách dịp lễ 30.4 và 1.5

11:25, 26/04/2022 [GMT+7]

 

Nhiều điểm du lịch mới sẵn sàng phục vụ du khách dịp lễ 30.4 và 1.5
Nhiều điểm du lịch mới sẵn sàng phục vụ du khách dịp lễ 30.4 và 1.5

 

Sau ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh chuẩn bị, nâng cấp dịch vụ cơ sở của mình, sẵn sàng  đón một lượng lớn du khách trong dịp lễ 30.4-1.5 và kỳ nghỉ hè sắp tới. Đặc biệt là những điểm đến mới sẵn sàng đón khách du lịch.

Ngoài những điểm du lịch nổi tiếng như: Gành Đá Đĩa, Bãi Môn – Mũi Điện, Tháp Nhạn thì nhiều điểm du lịch mới được hình thành gần đây hứa hẹn sẽ có rất đông khách du lịch tham quan, dã ngoại. Tại các tuyến phía Tây của tỉnh có nhiều điểm du lịch vừa nổi lên mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách du lịch như: Suối Mây Farm, Cao Nguyên Vân Hòa, Sky Panorama. Mỗi điểm du lịch đều mang một phong cách, một dáng vẻ mới lạ.

Đến với Suối Mây Farm, xã Xuân Phước, huyện Đồng Xuân, du khách được hòa mình với thiên nhiên, có thể thả mình trong dòng suối mát lạnh, check in ở những vườn hoa sim tím biếc. Đặc biệt, đến đây, du khách được thưởng thức nhiều món ăn độc đáo mang nét đặc trưng của bà con đồng bào H’Mông.

Là một điểm mới hình thành trong năm, Sky Panorama, xã An Thọ, huyện Tuy An, giống như một Đà Lạt thu nhỏ cũng sẽ mang đến cho du khách cảm giác mới lạ. Điểm nổi bật ở đây là không khí se se lạnh, và có các đêm nhạc để phục vụ cho du khách khi đến đây. Tới đây, du khách có thể cắm trại, ngủ qua đêm trong một không gian hết sức thơ mộng.

Cùng với các tỉnh trong khu vực Nam Trung Bộ, Phú Yên giờ đây trở thành điểm đến hút khách du lịch bởi đa dạng các dịch vụ, du khách được hòa mình với thiên nhiên cùng với đó là sự thân thiện, gần gũi của con người nơi đây./.

Đặng Dự - Thế Hoan


 

Đón tết Bunpimay cùng lưu học sinh Lào