Phát động Tuần lễ áo dài và cuộc thi ảnh "Áo dài qua miền di sản Phú Yên"

10:58, 02/03/2022 [GMT+7]

Sáng ngày 1/3, Hội LHPN tỉnh tổ chức phát động Tuần lễ áo dài và cuộc thi ảnh "Áo dài qua miền di sản Phú Yên" bằng hình thức trực tuyến đến các điểm cầu.

 

Phát động Tuần lễ áo dài và cuộc thi ảnh
Phát động Tuần lễ áo dài và cuộc thi ảnh "Áo dài qua miền di sản Phú Yên"

 

Tuần lễ áo dài” năm 2022 được Hội LHPN tỉnh phát động từ ngày 01/3 – 08/3/2022. Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lê Đào An Xuân đề nghị các cấp Hội, cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh hưởng ứng sự kiện bằng các hoạt động cụ thể, phù hợp, đặc biệt trong thời điểm tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19. Tổ chức vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động nữ mặc áo dài trong các hoạt động ở công sở, trường học, đơn vị, các sự kiện trong gia đình và xã hội... tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa độc đáo này của Việt Nam.
 
Cũng trong dịp này, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Báo Phú Yên tổ chức Cuộc thi ảnh “Áo dài qua miền di sản Phú Yên”, nhằm tuyên truyền khẳng định giá trị, chủ quyền của áo dài Việt Nam, quảng bá hình ảnh người phụ nữ Phú Yên trong tà áo dài gắn với di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh của Phú Yên. Qua đó, góp phần quảng bá, thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch trên toàn tỉnh.
 

Ngọc Hiền - Lê Hùng