Du xuân với điểm đến mới tại TP.Tuy Hòa

10:43, 10/02/2022 [GMT+7]

 

Du xuân với điểm đến mới tại TP.Tuy Hòa
Du xuân với điểm đến mới tại TP.Tuy Hòa

 

Du xuân tại các điểm đến mới ngay tại TP.Tuy Hòa đang là sự lựa chọn của nhiều người dân địa phương. Check-in để có những bức ảnh đẹp trong những ngày đầu năm, hay đơn giản để khám phá những điều mới lạ tại nơi tưởng chừng đã rất quen thuộc ... Những chuyến du xuân bên bạn bè, gia đình theo đó cũng trở nên đặc biệt hơn với những trải nghiệm thú vị.

Vườn hướng dương rực rỡ trước nắng thực sự thu hút với những du khách này. Chẳng ai bỏ lỡ việc có một tấm ảnh đẹp check-in ngay khi đang có mặt ở đây.

Nhiều người ở xa tìm đến vì sự hiếu kỳ thông qua các trang mạng xã hội. Những người khác đến đây để có những ngày du xuân trọn vẹn. Những vị khách này thực sự bất ngờ bởi vườn hướng dương khoe sắc ngay giữa lòng thành phố Tuy Hòa.

Khu du lịch nông nghiệp Sông Ba Farmstay bắt đầu từ dự án vườn rau sạch công nghệ cao kết hợp với du lịch cộng đồng. Tọa lạc ngay bên bờ sông ba được bao quanh bởi làng rau Ngọc Lãng. Bình yên và gần gũi là cảm nhận của nhiều du khách khi đến đây. Theo chủ cơ sở, hiện tại điểm đến chỉ phục vụ nhu cầu đến tham quan, trải nghiệm nông nghiệp. Các cơ sở phục vụ dịch vụ du lịch đang được hoàn thiện và sẽ đưa vào hoạt động vào cuối tháng hai. Đáp ứng nhu cầu của khách địa phương và khách ngoài tỉnh đến đây.  

Du lịch trải nghiệm nông nghiệp nông thôn đang là xu hướng tạo ra sản phẩm du lịch độc đáo, dựa trên tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Cùng với việc đầu tư mới cảnh quan, dịch vụ, con người sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, gìn giữ và phát huy các giá trị truyền thống, mang lại những sắc màu mới hơn cho du lịch nông nghiệp tưởng chừng đơn điệu. Trong xu hướng thích ứng an toàn với dịch bệnh, du lịch nông nghiệp kết hợp du lịch cộng đồng đang là sự lựa chọn của nhiều du khách.

Ngay từ những ngày đầu năm nhiều du khách đã tìm đến những địa điểm như thế để hòa mình cùng thiên nhiên, cảm nhận sự bình yên ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp, có những ngày du xuân trọn vẹn bên gia đình, bạn bè.

Như Thùy, Bảo Lâm