Thu hút khách check-in tại các không gian trang trí tết

10:54, 25/01/2022 [GMT+7]

 

Thu hút khách check-in tại các không gian trang trí tết
Thu hút khách check-in tại các không gian trang trí tết

 

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ bước sang năm mới Nhâm Dần 2022. Tại TP.Tuy Hòa, nhằm phục vụ nhu cầu vui xuân, đón Tết, nhiều quán cà phê đã trang hoàng không gian tươi mới, dựng tiểu cảnh để khách đến chụp ảnh, check in. Thêm nhiều địa điểm để mọi người có những trải nghiệm thú vị với những biểu tượng quen thuộc của ngày Tết.

Những ngày cận tết, quán cà phê này đã trở thành địa điểm thân quen của rất nhiều bạn trẻ. Bạn Trần Vũ Bích Hoàng cùng những người bạn của mình đã có một bức ảnh ưng ý ngay tại không gian có trang trí tiểu cảnh tết. Chủ quán đã giành rất nhiều các góc để trang trí các tiểu cảnh với gam màu đỏ rực rỡ làm chủ đạo. Mang lại không khí tết sớm hơn với các khách hàng khi đến đây. Sự hài lòng không chỉ vì có bức ảnh đẹp, mà tất cả những gì thuộc về ngày tết như được thu nhỏ lại ngay ở những góc nhỏ này.

Để tạo được không gian mang không khí tết, từ ý tưởng cho đến cách bày trí phải kỳ công và mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, chính những không gian mới lạ như thế này đã tạo thêm nhiều điểm đến mới hấp dẫn cho mọi người vào những ngày Tết. Đặc biệt là những vật dụng cổ xưa, biểu tượng tết cũng được bài trí khéo léo, tái hiện đầy đủ trong một không gian nhỏ, mang lại những hoài niệm về Tết xưa. Cùng với đó việc đa dạng và cầu kỳ tại các góc chụp như: lồng đèn, bao lì xì, câu đối, ông đồ, sắc hoa cúc… mang đến sự ấm áp của mùa xuân.

Hòa trong không khí đón xuân Nhâm Dần 2022, các quán trà sữa, cà phê TP.Tuy Hòa “thay áo” mới với những hình ảnh và gam màu đậm chất truyền thống. Trong không gian ngập tràn sắc xuân, những bản nhạc, ca khúc về mùa xuân, về Tết… như tạo ra làn gió xuân cho cuộc chuyện trò, họp mặt thêm hương vị. Những bạn trẻ này cũng đã thỏa thích có một bộ ảnh đăng tải lên face book trong những ngày giáp Tết. Những tiểu cảnh trang trí tết bỗng trở thành cầu nối lưu giữ kỷ niệm.

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, check-in đã là một phần trong đời sống tinh thần giới trẻ. Theo đó, việc chú trọng đến thiết kế trang trí theo chủ đề phục vụ khách đã là xu thế trong các hoạt động kinh doanh. Không chỉ mang lại địa điểm check-in để có những bức ảnh lung linh, không gian tết còn góp phần làm cho quán thêm tươi mới, ngập tràn sắc xuân.

Như Thùy, Bảo Lâm