Gói quà Tết cuối năm

11:13, 21/01/2022 [GMT+7]

 

Gói quà Tết cuối năm
Gói quà Tết cuối năm

 

Khoảng mùng 10 tháng Chạp, cửa hàng này đã tất bật với công việc gói quà Tết. Có ngày nhân viên gói trên 100 giỏ quà. Chủ yếu là các loại bánh kẹo, mứt tết, hoặc đồ dùng cho những ngày Tết. Khách hàng có thể đặt trực tiếp hoặc online tùy theo nhu cầu khác nhau mà những giỏ quà cũng khác nhau. Vì là quà tặng thể hiện tình cảm của khách hàng đặt vào giỏ quà Tết nên công việc gói quà cũng được nhân viên chăm chút, tỉ mỉ.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng nhiều chủ cửa hàng còn lên ý tưởng trang trí giỏ quà sao cho đẹp, tạo sự khác biệt. Các giỏ quà như thế này cũng trở nên độc đáo và bắt mắt hơn. Theo quản lý ở đây, các mẫu giỏ quà đa dạng, nhiều mẫu phải kỳ công. Những ngày tết đến nhu cầu biếu, tặng nhiều nên đơn hàng cũng tăng cao, nhân viên phải gói quà liên tục, có lúc không đủ nhân công gói quà.

Để thể hiện tình cảm trong dịp Tết có nhiều cách khác nhau. Trong đó tặng quà cũng là cách được mọi người lựa chọn. Vì thế, những ngày Xuân về, nhiều người tìm đến các cửa hàng có dịch vụ gói quà để đặt các giỏ quà tặng Tết. Giỏ quà Tết thể hiện tình cảm của con cháu dành cho ông bà, cha mẹ. Là món quà dành cho nhân viên lao động hoặc để tri ân khách hàng của các doanh nghiệp, gửi đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn… Món quà trang nhã, gói gắm đẹp đẽ, gửi đi thông điệp thay lời chúc tốt đẹp đến người nhận.

Món quà tết tinh tế thể hiện tình cảm, sự quý trọng, quan tâm của người tặng đến người nhận. Bởi thế những món quà tự tay người tặng gói, hoặc tìm đến các dịch vụ ngày tết, song đều phải đẹp với sự chăm chút, tỉ mỉ, chu đáo.

Như Thùy, Quốc Hoàn