Hải sản biển thu hút du khách

22:03, 26/04/2021 [GMT+7]

 

Hải sản biển thu hút du khách
Hải sản biển thu hút du khách

 

Hải sản biển Phú Yên luôn có sức hút đặc biệt với du khách bởi luôn tươi ngon, giá cả hợp lý. Đó cũng là lý do, đã đến du lịch Phú Yên thì chẳng du khách nào bỏ qua những món ngon hải sản, kể cả những phần quà mang về sau chuyến du lịch. Với người dân miền biển Phú Yên hải sản luôn là niềm tự hào, luôn muốn đưa đến cho du khách những mặt hàng hải sản ngon nhất. Vào lúc này, Phú Yên đang bước vào mùa du lịch cao điểm, đây cũng là lúc hải sản lên ngôi khi liên tục được nhiều du khách tìm đến.

Liên tục những đoàn xe khách dừng chân tại cửa hàng đặc sản ở TP.Tuy Hòa để mua đặc sản về làm quà. Các loại hải sản như: tôm, mực, bào ngư, cá ngừ đại dương, hàu…luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách. Những người phục vụ kinh doanh du lịch nắm bắt được thị hiếu của du khách nên cửa hàng đặc sản luôn có đầy đủ các loại mặt hàng hải sản từ tươi sống cấp đông cho đến hải sản khô.

Một chuyến du lịch biển sẽ không trọn vẹn nếu du khách không tận hưởng hương vị mặn mòi của biển. Những loại hải sản tươi sống được vớt lên chế biến ngay tại chỗ, thỏa mắt du khách dù là ở bất kỳ hàng quán nào. …Hương vị thơm ngon của những món ăn này luôn làm hài lòng khách du lịch….Phú Yên được thiên nhiên ưu đãi với nhiều loại hải sản đa dạng, phong phú. Điều này lý giải vì sao đến Phú Yên du khách đều mong muốn được thưởng thức trọn vẹn “hương vị biển”.

Phú Yên đang vào mùa biển đẹp, đây cũng là mùa hội tụ nhiều loại hải sản nhất. Người dân vùng biển cũng không bỏ lỡ điều này, làm du lịch từ hải sản. Những loại hải sản được bày bán ở nhiều nơi cho du khách. Do đó, hải sản cũng được chế biến đa dạng hơn, giá cả cũng ở nhiều mức khác nhau, ăn thôi chưa đủ, du khách còn gói về làm quà.

Nhờ du lịch, sức tiêu thụ của hải sản Phú Yên càng tăng lên. Thương hiệu hải sản Phú Yên chưa bao giờ giảm sức hút với khách du lịch. Vì thế, làm du lịch gắn với hải sản được xem là cách làm du lịch hiệu quả. Tuy nhiên, hiệu quả có lâu dài lại phụ thuộc vào chính những người kinh doanh, niêm yết giá, minh bạch về chất lượng hải sản. Những việc làm du lịch cụ thể như thế mới giữ được sức hút lâu dài với du khách.

Như Thùy, An Bang