Cà phê mùa Noel

15:11, 14/12/2020 [GMT+7]

 

Cà phê mùa Noel
Cà phê mùa Noel

 

Cà phê Tuy Hòa đã quen thuộc với nhiều người. Trong không khí se lạnh của những ngày đông, bên ly cà phê bỗng trở nên đặc biệt. Đặc biệt theo cách mà nhiều người đang đón giáng sinh sớm ở những quán cà phê trong mùa Noel năm nay. Mùa cuối cùng của năm với những cảm xúc rất riêng.

Ấm áp với tách cà phê nóng nơi quán cũ đã quen. Trong tiết trời se se lạnh, nơi lẽ ra ồn ào lại trở nên tĩnh lặng với nhiều người. Dường như với họ, nhịp sống bỗng trở nên chậm lại. Chậm theo cách họ đang làm, là tạm gác lại sự vội vã của công việc thường ngày, để cảm nhận trọn sự yên tĩnh nơi góc phố đô thị. Bên hương vị cà phê quen thuộc…

Những bản nhạc mùa Noel dịu nhẹ vang lên, nhiều người chọn đón Giáng sinh sớm tại những quán cà phê như thế. Cà phê mùa Noel và mùa cuối cùng của năm. Với không ít người, hương vị quen thuộc của ly cà phê đã có thêm hương vị mới. Hương vị của thời gian cuối năm, mong ước những gì đã qua ở năm cũ, sẽ tốt đẹp hơn trong năm mới.

Mặc dù, Noel không phải là mùa lễ chính của năm, nhưng nó mang lại cho nhiều người những cảm xúc đặc biệt. Vì thế mà các chủ quán cà phê Tuy Hòa đã không quên trang hoàng lại không gian quán, để mỗi vị khách bước chân vào đây có thể cảm nhận không khí Noel ngập tràn, ấm áp... Điều này làm cho khách hàng thích thú hơn khi có được những bức ảnh xúng xính bên những cây thông Noel lung linh, cùng các loại thức uống đặc biệt của mùa này.

Không gian quán cà phê được trang trí đơn giản, hay chăm chút tỉ mỉ, thì mỗi người đến đây cũng đã có được những cảm nhận trọng vẹn. Thưởng thức ly cà phê trở nên ấm áp trong không khí lạnh của mùa Noel. Dù một mình hay bên người thân, bạn bè thì cà phê mùa Noel với mỗi người luôn có một câu chuyện kể của riêng mình.

Như Thùy - An Bang