Bế mạc Giải bóng chuyển bãi biển toàn quốc 2019

15:50, 08/07/2019 [GMT+7]

 

Bế mạc Giải bóng chuyển bãi biển toàn quốc 2019
Bế mạc Giải bóng chuyển bãi biển toàn quốc 2019

 

Chiều 6/7, tại bãi biển thành phố Tuy Hòa, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên tổ chức Lễ bế mạc và trao thưởng giải bóng chuyển bãi biển toàn quốc năm 2019.

Sau 07 ngày tranh tài với 80 trận thi đấu ở cả nội dung nam và nữ, các vận động viên đã cống hiến cho người hâm mộ nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp… Kết quả với nội dung nam: giải Nhất thuộc về các vận động viên Nguyễn Trọng Quốc và Nguyễn Thành Vinh đội Sanest Khánh Hòa. Đối với nội dung nữ: giải Nhất thuộc về các vận động viên Nguyễn Thị Mãi và Nguyễn Thị Thanh Trâm đội tuyển Sanest Khánh Hòa.

Theo ban tổ chức, giải đấu năm nay, các đội tuyển của tỉnh Khánh Hòa vẫn là thống trị cả hai nội dung thi đấu nam và nữ. Tuy nhiên có sự nổi lên các đội khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long như: đội tuyển Sóc Trăng và Kiên Giang, nhất là ở nội dung nữ. Điều này cho thấy nhiều địa phương đã có sự đầu tư cho các đội tuyển bóng chuyền bãi biển. Sau giải thi đấu này có nhiều vận động viên được tuyển chọn cho đội tuyển quốc gia chuẩn bị tham gia SEA Games trong thời gian tới../.

Lê Hùng – Thành Tín