Nâng cao chất lượng dịch vụ thu hút du khách

06:00, 25/04/2019 [GMT+7]

 

Nâng cao chất lượng dịch vụ thu hút du khách
Nâng cao chất lượng dịch vụ thu hút du khách


Du khách đang ngày càng đòi hỏi cao về dịch vụ du lịch. Bởi thế, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thêm những sản phẩm du lịch độc đáo đang là yêu cầu đối với những địa phương mới nổi trên bản đồ du lịch như Phú Yên. Cũng bắt đầu từ yêu cầu này, gần đây, nhiều điểm dịch vụ du lịch mới đã hình thành, đem lại sự hài lòng đối với khách du lịch khi về với vùng đất “Hoa vàng cỏ xanh”.

Ngày lễ hay ngày thường, ở đây đang trở thành điểm đến cuốn hút nhiều du khách… Gozo với lối thiết kế khác lạ, mái lá độc đáo và nội thất được làm từ gỗ, mây, tre- những chất liệu thân thiện với môi trường, gần gũi với người dân địa phương lẫn du khách. Nhờ đó, Gozo đang trở thành điểm đến gây nhiều sự chú ý đối với du khách trong thời gian gần đây.

Một trong những điểm nhấn chính tại các điểm dịch vụ du lịch mới của tỉnh là ẩm thực độc đáo. Các món ăn, thức uống được chế biến ngon, hấp dẫn thực khách. Cạnh đó, nhiều không gian check-in lý tưởng, cũng đã tạo nên sự hài lòng đối với du khách mỗi khi có dịp trải nghiệm các điểm dịch vụ mới này…

Trải nghiệm các điểm dịch vụ mới tại Phú Yên như Sala, Rosa hay Stelia… du khách đều có thể ngâm mình trong làn nước mát của hồ bơi và tận hưởng những giây phút thư  giãn bên biển. Đây cũng là nơi lý tưởng để các đoàn du khách tổ chức các bữa tiệc rượu, tiệc cưới ngoài trời đậm chất châu Âu. Các điểm dịch vụ du lịch này cũng luôn có những chương trình nghệ thuật và các chương trình ẩm thực độc đáo phục vụ du khách cuối tuần hoặc trong những dịp đặc biệt như kỳ nghĩ lễ 30/4 và 1/5. Với mức tăng trưởng nhanh, đạt hơn 1,6 triệu lượt khách trong năm 2018, vùng đất “Hoa vàng cỏ xanh” là điểm đến mới trên bản đồ du lịch Việt Nam và trở thành lựa chọn của nhiều đoàn du khách trong và ngoài nước.

Theo Lãnh đạo Sở VH-TT&DL, sự hạn chế về những điểm dịch vụ du lịch độc đáo và đẳng cấp là trở ngại để ngành du lịch tỉnh Phú Yên níu chân du khách thời gian qua. Bởi vậy, các điểm dịch vụ du lịch mới hình thành được kỳ vọng tạo ra bước đột phá mới cho ngành du lịch tỉnh trong thời gian tới.

Những bức ảnh check in ở những góc chụp đẹp nhất cũng được lưu lại trong điện thoại, chia sẻ trên facebook… cùng những món ăn, thức uống được phục vụ tận tình. Một chuyến du lịch trọn vẹn với nhiều du khách chỉ cần như thế. Và những điểm dịch vụ du lịch mới, đang đem lại cho du khách đến với vùng đất “Hoa vàng cỏ xanh” một chuyến du lịch trọn vẹn đúng nghĩa…

Như Thùy, An Bang