Giải xe đạp Cúp truyền hình TP. HCM 2019: Hấp dẫn chặng 11 - Đua đồng đội tính giờ

11:37, 25/04/2019 [GMT+7]

 

Giải xe đạp Cúp truyền hình TP. HCM 2019: Hấp dẫn chặng 11  - Đua đồng đội tính giờ
Giải xe đạp Cúp truyền hình TP. HCM 2019: Hấp dẫn chặng 11 - Đua đồng đội tính giờ

 

Trong khuôn khổ Giải đua xe đạp Cúp truyền hình TP. HCM 2019 chào mừng kỷ niệm 44 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước với tên gọi “Non sông liền một dải”, chặng đua thứ 11 - Đua đồng đội tính giờ với lộ trình vòng quanh đường Hùng Vương, TP. Tuy Hòa vừa được diễn ra. Đông đảo người dân Tp. Tuy Hòa, các địa phương và du khách đến xem và cổ vũ các cua rơ.

Tại lễ xuất phát chặng 11, Lãnh đạo Tp. Tuy Hòa; Sở VHTT&DL; Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên đã trao các danh hiệu: Giải thưởng dọc đường; Các vị trí nhất – nhì - ba cho các vận động viên về nhất chặng 10; giải đồng đội. Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao áo vàng cho tay đua Huỳnh Thanh Tùng, đội Quân khu 7, về nhất chặng 10 Pleiku – Tuy Hòa, chặng đua dài nhất và lần đầu tiên trong lịch sử cúp xe đạp truyền hình TP. HCM.

Ngay sau buổi lễ, hơn 70 tay đua của 13 đội hào hứng bước vào tranh tài chặng đua đồng đội tính giờ vòng quanh đường Hùng Vương, tp.Tuy Hòa với 3 vòng đua có tổng chiều dài 36km. Dù thời tiết nắng gắt nhưng chất lượng đường đua tốt nên các cua rơ đã cống hiến cho khán giả một chặng đua thật hấp dẫn.

Giải đua xe đạp Cúp truyền hình TP. HCM chào mừng kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là giải đua truyền thống hàng năm, quy tụ nhiều tay đua trong nước và quốc tế đến từ các câu lạc bộ tên tuổi hàng đầu trong cả nước và mỗi đội được đăng ký 1 vận động viên nước ngoài. Thời tiết khá oi bức, góc cua quay đầu ở hai đầu đường đua khá hẹp vẫn không làm giảm sự hấp dẫn của chặng đấu này khi nhiều đợt bứt phá diễn ra trong suốt chặng đua.

Kết thúc 3 vòng đua, đội Tp. Hồ Chí Minh về nhất nội dung đồng đội tính giờ với thời gian 42 phút 07 giây, vận tốc trung bình của vòng đua đạt trên 55km/giờ. Cua rơ Nguyễn Tường Tài của đội Tp. Hồ Chí Minh đã xuất sắc đoạt áo vàng sau chặng 11.

Ngày 25/4, Giải đua Xe đạp tranh Cúp Truyền hình TPHCM lần thứ 31 - năm 2019 với tên gọi “Non sông liền một dải” diễn ra chặng đua 12, Tuy Hòa – Nha Trang với lộ trình hơn 120 km.../.

Lê Hùng