Tấm lòng của người hâm mộ bóng đá Phú Yên dành cho Olympic Việt Nam

14:54, 30/08/2018 [GMT+7]

 

Tấm lòng của người hâm mộ bóng đá Phú Yên dành cho Olympic Việt Nam
Tấm lòng của người hâm mộ bóng đá Phú Yên dành cho Olympic Việt Nam

 

Chiều tối nay (29/9), hàng triệu trái tim yêu bóng đá Việt Nam dành hết mọi tình cảm, sự quan tâm đặc biệt để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận bán kết 1 của môn bóng đá nam ASIAD 2018, gặp đội tuyển Olympic Hàn Quốc. Hòa cùng không khí đó, tại Phú Yên, hàng ngàn người hâm mộ cũng đang tập trung ở nhiều điểm như siêu thị, chợ, trường học, các hàng quán để xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Tất cả cùng hòa lại với nhau trong tình yêu dành cho bóng đá !

Tại Siêu thị Coop Mart Tuy Hòa, một màn hình lớn đã được lắp đặt cùng ghế ngồi miễn phí dành cho người hâm mộ đến đây cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Đúng như dư đoán của nhiều người, Hàn Quốc là một đội bóng mạnh, ngay phút thứ 7 của trận đấu, Hàn Quốc đã mở tỷ số 1-0 và nâng tỷ số lên 2-0 vào phút thứ 28. Nuối tiếc, nhưng người hâm mộ bóng đá vẫn không ngừng hy vọng, hò reo cổ vũ cho đội bóng Olympic Việt Nam.

Bước vào hiệp 2, sau khi bị Hàn Quốc dẫn trước 3 - 0, đội tuyển Olympic Việt Nam vẫn nỗ lực ổn định tinh thần, kiên cường thi đấu với tâm thế bình tĩnh. Phút thứ 70 của trận đấu, Minh Vương đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam, đó là thành quả của những nỗ lực không mệt mỏi của các chàng trai áo đỏ. Nó giống hình ảnh trước Iraq, Syria, Qatar và Uzbekistan tại VCK U.23 châu Á, hay Nhật Bản, Pakistan, Nepal, Bahrain ở ASIAD 2018. Bàn thắng này khiến những người hâm mộ vỡ òa.

Tình yêu dành cho bóng đá, dành cho đội tuyển Olympic Việt Nam chiều nay lại tiếp tục thăng hoa, sự thăng hoa không phải vì thắng hay thua, mà vì tinh thần thi đấu kiên cường của những chân sút trẻ đang mang lại hình ảnh vô cùng đẹp cho bóng đá Việt Nam.  

Sự ủng hộ nhiệt tình, tình yêu của hàng triệu trái tim Việt Nam đã sưởi ấm các cầu thủ Việt Nam, để họ nỗ lực hết mình cống hiến cho thể thao với tất cả lòng tự tôn dân tộc, để không chỉ U23 ASIAD 2018, mà những giải đấu khác, Việt Nam vẫn là một đội bóng vô địch trong lòng người hâm mộ nước nhà./.

Thoại Kỳ, Lê Hùng