Cần Thơ: Quảng bá xúc tiến du lịch

12:39, 16/08/2018 [GMT+7]

 

Cần Thơ: Quảng bá xúc tiến du lịch
Cần Thơ: Quảng bá xúc tiến du lịch


Ngày 15/8, tại Tp Tuy Hòa, UBND thành phố Cần Thơ phối hợp Tổng Cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và UBND tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị Quảng bá, xúc tiến du lịch Đến với Cần Thơ - Đô thị miền sông nước. Đến dự có ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Lê Văn Tâm, Phó Chủ tịch TT UBND TP Cần Thơ, đại biểu các tỉnh Quảng Nam, Bình Định, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận. Lãnh đạo tỉnh Phú Yên có ông Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Cần Thơ Lê Văn Tâm đã giới thiệu những điểm đến du lịch và nét văn hóa đặc sắc của Cần Thơ đến với các đại biểu. Thời gian qua, du lịch Tp Cần Thơ có bước phát triển, công tác quảng bá, xúc tiến du lịch được quan tâm và có sự phối hợp với các địa phương trong vùng tổ chức thành công nhiều lễ hội, sự kiện mang tầm quốc gia và khu vực. Trong năm 2017, du lịch Cần Thơ đón trên 7 triệu lượt khách đến với 10 điểm du lịch tiêu biểu cấp thành phố và 5 điểm du lịch tiêu biểu cấp Đồng bằng sông Cửu Long. Qua hội nghị này, Tp Cần thơ mong muốn quảng bá, giới thiệu và thu hút du khách miền Trung và du khách Phú Yên đến Cần Thơ. Cũng như trao đổi kinh nghiệm và liên kết với các doanh nghiệp du lịch Phú Yên, tạo ra các tour tuyến du lịch kết nối hai địa phương.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ UBND tỉnh Phú Yên Phan Đình Phùng cũng bày tỏ mong muốn hai địa phương sẽ hợp tác, kết nối với nhau trong việc giới thiệu quảng bá du lịch. Đẩy mạnh hoạt động liên kết các doanh nghiệp, mở rộng thị trường du lịch để phát triển  du lịch bền vững. Tại hội nghị, Sở văn hóa, thể thao và du lịch; Hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh du lịch Phú Yên và Cần Thơ đã ký kết hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2018-2020.

Va Luyến – Đắc Lâm