Đồng chí Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà Tết các hoàn cảnh khó khăn

10:49, 13/01/2022 [GMT+7]

 

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà Tết các hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình thăm, tặng quà Tết các hoàn cảnh khó khăn

 

Trong  chuyến công tác tại tỉnh Phú Yên, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao đã đến thăm và tặng quà Tết các gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn và các công nhân nghèo tại huyện Phú Hòa và TP Tuy Hòa. Cùng đi có các đồng chí: Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao đã đến thăm, tặng quà Tết hai gia đình khó khăn có công với cách mạng là hộ ông Trịnh Văn Bắc, xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa; hộ bà Nguyễn Thị Lý, Xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa và hai công nhân nghèo ở TP Tuy Hòa là: Nguyễn Thị Hải, phường 9 và Nguyễn Văn Vinh, phường 8.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Hòa Bình đã thăm hỏi, động viên các gia đình; mong các gia đình nỗ lực lao động sản xuất, vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống; chúc các gia đình đón Tết nguyên đán Nhâm Dần đầm ấm, an toàn, tươi vui.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Hoà Bình cũng đến thăm cụ Tạ Thị Xuân Mai, nhà giáo ưu tú, 73 năm tuổi Đảng, nguyên Trưởng Phòng giáo dục Tx.Tuy Hoà.

Quốc Hoàn