Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế thăm, động viên các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp

09:20, 10/09/2021 [GMT+7]

 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế thăm, động viên các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế thăm, động viên các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp

 

Chiều ngày 9/9, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đến thăm, động viên một số doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại Khu Công nghiệp Hòa Hiệp và Khu Công nghiệp An Phú. Cùng đi có lãnh đạo Sở Công Thương, Ban Quản lý Khu Kinh tế Phú Yên.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đã đến thăm, tìm hiểu tình hình hoạt động sản xuất của Công ty CP Long Sơn Tuy Hòa (Khu CN An Phú) và Công ty TNHH Olam Việt Nam ( Khu CN Hòa Hiệp). Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh nghe các đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động sản xuất, công tác phòng chống dịch COVID -19 tại phân xưởng, nhà máy trong thời gian qua. Theo các DN, mặc dù ảnh hưởng dịch Covid -19, nhưng các đơn vị vẫn chia ca, chia kíp ổn định sản xuất, duy trì các đơn hàng, đời sống người lao động bảo đảm. Đến nay, công nhân tại doanh nghiệp đã cơ bản được tiêm vắc xin mũi 1. Lãnh đạo các DN bày tỏ sự cảm ơn trước sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo UBND tỉnh đối với DN, người lao động trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, tỉnh đã chỉ đạo, triển khai các giải pháp khống chế và kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19 tại các Khu CN nói riêng và toàn tỉnh nói chung.

Chủ tịch UBBND tỉnh Trần Hữu Thế đánh giá cao sư nỗ lực cố gắng của tập thể lãnh đạo các công ty và người lao động. Đồng thời cho biết, tỉnh đã có chủ trương tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho 100% công nhân tại các doanh nghiệp. Tỉnh đã và sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh trong điều kiện bình thường mới.

Đặng Dự - Đức Thuận