Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng thăm, chúc mừng báo chí

06:10, 19/06/2020 [GMT+7]

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng thăm, chúc mừng báo chí
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng thăm, chúc mừng báo chí

 

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), sáng 17/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đã đến thăm, chúc mừng một số tổ chức, cá nhân tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho nền báo chí cách mạng tỉnh Phú Yên. Cùng đi có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đã đến thăm, chúc mừng các ông Phạm Ngọc Phi, Nguyên Tổng Biên tập báo Phú Yên, nguyên Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên; ông Nguyễn Văn Minh, nguyên Phó Tổng Biên tập báo Phú Yên, nguyên Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên; Ban Biên tập Tạp chí Trí thức; Tạp chí Khoa học; Tạp chí Văn nghệ.

Đồng chí Phan Đình Phùng đánh giá cao những đóng góp của các tổ chức, cá nhân các nhà báo trong công tác thông tin, tuyên truyền, kịp thời phản ánh các hoạt động nổi bật trên địa bàn tỉnh, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của người dân; tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân. Qua đó, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Đồng chí PCT UBND tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nhà báo và mong muốn các cơ quan báo chí, cá nhân các nhà báo tiếp tục phát huy truyền thống nền báo chí cách mạng Việt Nam, thông tin, tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong nhân dân, tạo sự đồng thuận, góp phần phát triển KTXH tỉnh Phú Yên ngày càng giàu đẹp./.

Đức Hưng