Vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu

07:01, 24/01/2020 [GMT+7]

 

Vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu
Vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu


Chiều 20/1, Tỉnh đoàn Phú Yên tổ chức chương trình Vinh danh sinh viên tiêu biểu dịp Tết Canh Tý 2020. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt_UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó CT UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đến dự.

Tại buổi lễ có 155 sinh viên đang theo học các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước được vinh danh. UBND tỉnh tặng bằng khen cho 100 sinh viên; Tỉnh Đoàn tặng bằng khen cho 30 sinh viên và 5 sinh viên người dân tộc thiểu số; Hội Sinh viên tỉnh tặng giấy khen cho 30 sinh viên. Đây là những sinh viên nỗ lực vượt khó, có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội; tham gia nghiên cứu khoa học, đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi sáng tạo công nghệ, kỳ thi Olympic…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Hữu Thế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, biểu dương những nỗ lực học tập, rèn luyện của các bạn sinh viên. Đồng thời, mong muốn các sinh viên phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, tiếp tục ra sức nghiên cứu, học tập, lĩnh hội tri thức khoa học công nghệ của thế giới, để đáp ứng tốt yêu cầu, phát triển của xã hội và địa phương. Tỉnh Phú Yên hiện có nhiều chính sách thu hút nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ trí thức trẻ. Chính vì thế, mong các bạn sinh viên ra sức học tập, mang kiến thức góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Như Thùy, Thành Tín