Khánh thành 3 công trình dự án công cộng

09:40, 21/01/2020 [GMT+7]

 

Khánh thành 3 công trình dự án công cộng
Khánh thành 3 công trình dự án công cộng

 

Sau thời gian nỗ lực thi công, tối qua tại TP Tuy Hòa, Ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh Phú Yên và UBND thành phố Tuy Hòa tổ chức khánh thành 3 công trình công cộng là Công viên trước cổng trường Đại học Phú Yên, Công viên thanh thiếu nhi thành phố Tuy Hòa và công trình cải tạo nâng cấp quản trường 1/4. Dự lễ và cắt băng khánh thành có các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Chí Hiến, PCT TT UBND tỉnh, Nguyễn Đình Phúc, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lương Mộng Sanh, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Tuy Hòa, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Công viên trước cổng trường Đại học Phú Yên được xây dựng trên diện tích 19.000m2, tổng mức đầu tư hơn 23,5 tỷ đồng, gồm 5 hạng mục chính. Sau khi hợp đồng được ký kết, chỉ trong vòng 1 tháng, liên danh 3 nhà thầu đã tập trung mọi nguồn lực để triển khai hoàn thành công trình theo đúng tinh thần chỉ đạo của tỉnh. 

Công viên thanh thiếu niên thành phố Tuy Hoà giai đoạn 4 có tổng mức đầu tư 110 tỷ đồng, là một trong những công trình trọng điểm, tạo mỹ quan đô thị cho thành phố Tuy Hòa, nhất là trong những ngày tết Canh Tý này. Khởi công từ tháng 2/2019 và sau 10 tháng thi công công trình đã hoàn thành trong niềm mong đợi của người dân.

Cũng trong đêm 18/1, Công trình nâng cấp, cải tạo Quảng trường 1/4 thành phố Tuy Hoà và hồ nhạc nước cũng chính thức khánh thành đúng dịp tết Canh Tý 2020. Với tổng mức đầu tư gần 60 tỷ đồng, công trình này hoàn thành sẽ góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu hiện đại hóa thành phố Tuy Hòa trung tâm tỉnh lỵ, đồng thời tạo điểm đến vui chơi giải trí cho nhân dân. 

Cũng trong khánh thành 18/1, hàng trăm người dân đã có mặt tại Quảng Trường 1/4 để chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước với những ca khúc về Phú Yên và bài hát happy new year trong niềm hân hoan. Nơi đây cũng kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn cho nhân dân và du khách, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.

 Quốc Hoàn