Người yêu bóng đá ở Phú Yên hết mình cổ vũ đội tuyển Việt Nam

10:12, 21/11/2019 [GMT+7]

 

Người yêu bóng đá ở Phú Yên hết mình cổ  vũ đội tuyển Việt Nam
Người yêu bóng đá ở Phú Yên hết mình cổ vũ đội tuyển Việt Nam

 

Tối qua, trận siêu kinh điển giữa Việt Nam và Thái Lan tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) ở vòng loại World  Cup 2022 khiến hàng triệu trái tim yêu bóng đá Việt Nam hòa theo nhịp bóng lăn. Với tất cả tình yêu bóng đá dành cho đội tuyển nước nhà, người hâm mộ bóng đá ở Phú Yên đã có một đêm đầy cảm xúc, từ những giây phút kịch tính, hấp dẫn đến vỡ òa trong hạnh phúc khi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 

 Lần đầu tiên, Công viên Thanh thiếu niên thành phố Tuy Hòa nằm ở ngã 3 đường Hùng Vương - Điện Biên Phủ chật kín người. Cùng tình yêu với bóng đá và tri ân khách hàng, Bia Sài Gòn đã tổ chức chương trình cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam với nhiều chương trình hấp dẫn dành cho người hâm mộ. Ngoài lắp 3 màn hình led lớn để phục vụ người hâm mộ theo dõi trận đấu, nhãn hàng này còn tặng bia, cờ, kèn, ruy băng "Việt Nam chiến thắng" gửi đến khán giả. Tất cả cùng hòa trong tình yêu bóng đá và kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng đội tuyển Thái Lan.

Thái Lan là một đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á, nhưng điều đó chỉ đúng cách đây vài năm. Còn giờ đây, người hâm mộ bóng đá có thể tự hào vì đội tuyển Việt Nam thi đấu ngày càng vượt trội, khiến đối thủ Thái Lan trong đêm qua rất khó khăn để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0. 2 trái bóng thủng lưới đội tuyển Thái Lan ở phút thứ 31 và 51, nhưng trọng tài người Oman lại từ chối bàn thắng. Một chút tiếc nuối, nhưng hòa 0 - 0 trước Thái Lan, với người hâm mộ bóng đá Việt Nam đó đã là một kết quả đáng phấn khởi. Và gần cuối hiệp 1 của trận đấu, thời tiết Tuy Hòa bắt đầu có mưa to, thế nhưng, các cổ động viên vẫn rất nhiệt tình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Trận hòa 0-0 trước Thái Lan tại sân Mỹ Đình tối qua giúp đội tuyển Việt Nam duy trì ngôi đầu bảng G ở vòng loại World Cup 2022 đến khi vòng loại trở lại thi đấu vào tháng 3-2020. Như vậy, sau 5 trận đấu, đội tuyển Việt Nam có trong tay 11 điểm, đứng đầu bảng, hơn đội xếp thứ 2 Malaysia 2 điểm. Thái Lan và UAE có 8 và 6 điểm lần lượt xếp thứ ba và tư. Indonesia chưa có điểm nào, đứng chót bảng. Đó là kết quả rất đáng phấn khởi và tự hào, tất cả người hâm mộ đang chờ đợi trận bóng tiếp theo của Việt Nam vào ngày 31/3/2020 tại Malaysia./.

Thoại Kỳ