Đoàn ĐBQH tỉnh bàn giao "Nhà đại đoàn kết" cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

09:43, 05/09/2019 [GMT+7]

 

Đoàn ĐBQH tỉnh bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Đoàn ĐBQH tỉnh bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

Sáng nay 04/9, ông Nguyễn Hồng Vân, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã phối hợp cùng chính quyền địa phương nghiệm thu và bàn giao 02 căn “Nhà đại đoàn kết” cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An.

2 căn nhà đại đoàn kết này được bàn giao cho hộ gia đình ông Nguyễn Tấn Tài và bà Huỳnh Thị Kim Oanh đều ở khu phố Trường Xuân, thị trấn Chí Thạnh với tổng kinh phí hơn 160 triệu đồng. Trong đó, Đoàn ĐBQH tỉnh vận động Tập đoàn Điện lực miền Trung hỗ trợ 80 triệu đồng, phần còn lại do hộ gia đình đối ứng.

Ngoài 2 căn này, Đoàn ĐBQH tỉnh cũng đã vận động Tập đoàn Điện lực miền Trung hỗ trợ kinh phí để xây dựng thêm 2 căn “nhà đại đoàn kết” cho 2 hộ gia đình khó khăn khác trên địa bàn thị trấn Chí Thạnh. Hiện các căn nhà này đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Được biết, đến nay, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã vận động hỗ trợ kinh phí xây dựng được hơn 50 “nhà đại đoàn kết” để trao tặng cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh./.

Khắc Nho