Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp 12 HĐND tỉnh khoá VII

20:40, 05/06/2019 [GMT+7]

 

Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp 12 HĐND tỉnh khoá VII
Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp 12 HĐND tỉnh khoá VII


Sáng nay 4/6, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Uỷ viên Trung ương, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng các đại biểu thuộc Tổ đại biểu số 7 HĐND tỉnh khóa VII đã tiếp xúc cử tri phường 3, TP. Tuy Hoà trước kỳ họp 12 HĐND tỉnh khoá VII.

Sau khi nghe thông báo dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp 12 HĐND khoá VII, cử tri phường 3 đã kiến nghị nhiều vấn liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cũng như của TP. Tuy Hoà như việc giám sát trách nhiệm của đại biểu HĐND cấp phường; quan tâm thực hiện chính sách hộ nghèo; giải quyết tình trạng buôn bán tự phát khu vực ngoài chợ Trung tâm TP. Tuy Hoà và tại các công viên trên địa bàn thành phố; sớm hoàn thiện việc sửa sang vỉa hè, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống người dân; tăng cường công tác quản lý đất đai; chỉnh trang đô thị chuẩn bị cho các hoạt động 30 năm tái lập tỉnh...

Những vấn đề thuộc trách nhiệm của chính quyền địa phương đã được chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng tiếp thu, giải đáp. Những vấn đề còn lại đã được tổ đại biểu tổng hợp, trình kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh khoá VII.

Chiều cùng ngày, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, cùng các đại biểu thuộc Tổ đại biểu số 7 HĐND tỉnh khóa VII tiếp xúc cử tri phường Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa./.

Nguyễn Hiền - Đức Hưng - Tiến Dũ