Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

08:11, 19/06/2019 [GMT+7]

 

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí
Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

 

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), sáng nay18/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Văn phòng Thường trú VTV8 tại Phú Yên, Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền; qua đó, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Thăm và chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những nỗ lực của tập thể Đài trong thời gian qua đã nỗ lực vượt qua những khó khăn, kịp thời phản ánh các hoạt động nổi bật trên địa bàn tỉnh, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của người dân; tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân. Đồng chí nhấn mạnh: trong thời gian đến, tỉnh sẽ tổ chức nhiều hoạt động lớn kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh, các cơ quan báo chí cần kịp thời thông tin, phản ánh để nhân dân nắm rõ; đồng thời tiếp tục thông tin, tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong nhân dân, tạo sự đồng thuận trong công tác xây dựng và phát triển tỉnh Phú Yên ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, đồng chí Lương Minh Sơn chúc tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của các đơn vị sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Đức Hưng