Sôi động lễ hội âm nhạc đường phố

13:12, 03/04/2019 [GMT+7]

 

Sôi động lễ hội âm nhạc đường phố
Sôi động lễ hội âm nhạc đường phố


Trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần VH - DL Phú Yên 2019, vào tối qua, lễ hội Âm nhạc đường phố đã diễn ra với những màn trình diễn âm nhạc sôi động. Chương trình do UBND thành phố Tuy Hòa tổ chức, góp phần tạo thêm không khí vui tươi, rộn ràng trong tuần VH-DL. Đến dự có các đồng chí: Lương Mộng Sanh, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Một góc của Lễ hội âm nhạc đường phố, các bạn trẻ thỏa sức với những màn trình diễn nhảy hiện đại sôi động. Hòa cùng sự sôi động của âm nhạc, mọi người có thể hòa mình cùng những vũ điệu dance hay sôi động cùng hip hop. Ở một góc khác, những bạn trẻ trong các ban nhạc lại mang lời ca, tiếng hát góp vui cho mọi người.

Lễ hội âm nhạc đường phố trong Tuần VH-DL Phú Yên 2019 có sự tham gia của các trường đại học Phú Yên, Xây dựng Miền Trung, Trường cao đẳng Công Thương Miền Trung và các câu lạc bộ, nhóm nhảy trên địa bàn TP Tuy Hòa. Mỗi đơn vị mang đến một sắc màu riêng với các loại hình âm nhạc phong phú.

Từ năm 2019, Lễ hội Âm nhạc đường phố sẽ được TP Tuy Hòa duy trì hàng tuần vào tối thứ bảy, mỗi tuần một thể loại: bài chòi, bolero, âm nhạc hiện đại, âm nhạc tổng hợp…

Khác với những buổi biểu diễn trên sân khấu được thiết kế lung linh, với những ánh đèn, đạo cụ, trang thiết bị hiện đại…Lễ hội Âm nhạc đường phố lại có sức hút bởi sự giản đơn nhưng gần gũi. Chỉ cần một chút âm thanh, một chút ánh sáng nhưng với không gian biểu diễn rộng mở....lễ hội âm nhạc đường phố đã tạo nên không gian âm nhạc mới lạ và thú vị cho mọi người./.

Va Luyến - Minh Trí