Trao quà cho học sinh khó khăn và hộ nghèo xã Phú Mỡ

16:11, 09/01/2019 [GMT+7]

 

Trao quà cho học sinh khó khăn và hộ nghèo xã Phú Mỡ
Trao quà cho học sinh khó khăn và hộ nghèo xã Phú Mỡ


Sáng nay (08/1), tại trường THCS Đinh Núp, xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp cùng Chi đoàn Sở Tài chính và Văn phòng UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, trao quà cho học sinh khó khăn và hộ nghèo xã Phú Mỡ. Đến dự và trao quà có đồng chí Phạm Đại Dương – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại chương trình, các đơn vị cùng đại diện các nhà hảo tâm đã trao tặng cho Trường THCS Đinh Núp 5 bộ máy vi tính, giúp các em học sinh nhà trường có thêm điều kiện để học tập tốt hơn. Chương trình còn trao tặng 4 suất học bổng cho học sinh nghèo, mồ côi của trường, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng và trao 46 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, từ sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, 100 hộ nghèo, người già neo đơn ở xã vùng cao Phú Mỡ cũng được nhận 100 phần quà từ chương trình, mỗi phần quà gồm mì tôm, các nhu yếu phẩm và 150.000 đồng tiền mặt.

Phát biểu lại chương trình, đồng chí Phạm Đại Dương biểu dương tinh thần dạy và học của các thầy cô giáo và học sinh Trường THCS Đinh Núp, mong muốn các thầy cô và các em tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, dạy tốt, học tốt; chúc các em học sinh, các thầy cô và bà con xã Phú Mỡ đón Tết Nguyên đán sắp đến thật nhiều niềm vui và ấm áp./.

Thoại Kỳ