Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt, chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

11:21, 30/01/2019 [GMT+7]

 

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt, chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh
Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt, chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh


Sáng nay (29/1), đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn, cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt, chúc tết các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt  đã thông tin đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh về những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2018 và những nhiệm vụ kế hoạch năm 2019. Thông tin thêm về chính sách thu hút đầu tư, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết tỉnh đã và đang thu hút nhiều dự án lớn, quan trọng. Riêng các dự án năng lượng mặt trời, Chính phủ đã phê duyệt trên địa bàn tỉnh Phú Yên 6 dự án, hiện nay, đã khởi công 3 dự án. Nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh sức khoẻ, hạnh phúc, đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, góp ý của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh để xây dựng Đảng bộ tỉnh ngày càng phát triển.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh bày tỏ phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh nhà đã đạt được trong năm qua, nhất là việc thực hiện đạt và vượt 18/18 chỉ tiêu đã đề ra. Đồng thời, chúc các đồng chí trong Thường trực, BTV Tỉnh ủy mạnh khoẻ, đoàn kết tốt, tiếp tục lãnh đạo tỉnh nhà có những bước phát triển mới./.

Nguyễn Hiền – Lê Hùng