Gặp mặt chúc tết trí thức, nhà báo, văn nghệ sỹ, vận động viên tiêu biểu Xuân Kỷ Hợi 2019

14:15, 31/01/2019 [GMT+7]

 

gặp mặt chúc tết trí thức, nhà báo, văn nghệ sỹ, vận động viên tiêu biểu Xuân Kỷ Hợi 2019
Gặp mặt chúc tết trí thức, nhà báo, văn nghệ sỹ, vận động viên tiêu biểu Xuân Kỷ Hợi 2019


Chiều qua (30/01), Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt chúc tết trí thức, nhà báo, văn nghệ sỹ, vận động viên tiêu biểu tỉnh Phú Yên. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hữu Hệp, UVBTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Phan Đình Phùng, PCT UBND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng ghi nhận những đóng góp của các trí thức, nhà báo, văn nghệ sỹ, vận động viên tiêu biểu tỉnh Phú Yên đã có những đóng góp quan trọng, góp phần cùng toàn tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế xã hội tỉnh nhà trong năm 2018. Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Phan Đình Phùng trân trọng cảm ơn, ghi nhận, đánh giá rất cao những đóng góp hết sức to lớn và quan trọng đó. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, đội ngũ trí thức, nhà báo, văn nghệ sĩ, vận động viên tiếp tục phát huy những kết quả, thành tựu đã đạt được, góp phần quan trọng vào sự phát triển của quê hương Phú Yên.

Đại diện giới trí thức, văn nghệ sĩ..., PGS-TS Nguyễn Thị Thu Trang cảm ơn lãnh đạo tỉnh mỗi năm đều tổ chức gặp mặt, để những người cùng nghề, cùng niềm đam mê cống hiến, sáng tạo, cùng quan tâm đến sự phát triển của giáo dục, văn hóa, thể thao có dịp gặp gỡ, chia sẻ với nhau những buồn vui, khó khăn và những thành tựu trong một năm qua. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đại Dương cho biết, là một người xuất thân từ đội ngũ trí thức, đây chính là cơ hội tốt để ông được gặp mặt và gửi lời chào đến những người đại diện cho giới trí thức, văn nghệ sĩ và vận động viên trong tỉnh. Đồng chí Phạm Đại Dương mong muốn, bằng nội lực và tâm huyết, các trí thức, nhà báo, văn nghệ sỹ tiếp tục đóng góp cùng toàn tỉnh xây dựng Phú Yên, cùng nhau quyết tâm hành động để bảo vệ và làm giàu bền vững từ những ưu đãi mà thiên nhiên đã ban tặng, biến ước mơ quê hương trở nên giàu có và an lành như chính tên gọi Phú Yên./.

Lê Biết - Quốc Hoàn