Phú Yên: 3 doanh nghiệp được đề cử giải Sao Vàng đất Việt

11:34, 03/12/2018 [GMT+7]

Ngày 02/12, đoàn thẩm định thực tế do Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng, Hội doanh nhân trẻ Phú Yên, Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh đã đến thẩm định 3 doanh nghiệp tham gia giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2018 tại Phú Yên.

Phú Yên: 3 doanh nghiệp được đề cử giải Sao Vàng đất Việt
Phú Yên: 3 doanh nghiệp được đề cử giải Sao Vàng đất Việt


Các doanh nghiệp được thẩm định gồm: Công ty TNHH Bích Hợp, Công ty CP An Hưng, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hoàng Long Vina. Tại các doanh nghiệp, đoàn đã kiểm tra hoạt động của phân xưởng, nhà máy, quy trình tổ chức sản xuất hàng hóa, báo cáo chứng từ công ty... Qua thẩm định, đoàn ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc phát triển sản xuất, kinh doanh, hoàn thành nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước, đảm bảo phúc lợi cho người lao động và đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, đoàn thẩm định còn đánh giá cao việc các doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư máy móc, thiết bị, nghiên cứu áp dụng khoa học công nghệ, chuẩn hóa quy trình kỹ thuật... để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt được Thủ tướng Chỉnh phủ chỉ đạo để tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế. Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Hội đồng sơ tuyển toàn quốc Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018 đã xem xét, đánh giá 331 thương hiệu tiêu biểu của toàn quốc và đã quyết định chọn lựa 250 thương hiệu xuất sắc nhất vào vòng chung tuyển, trong đó Phú Yên có 3 doanh nghiệp. Căn cứ vào kết quả thẩm định thực tế, Hội đồng chung tuyển toàn quốc sẽ lựa chọn những đại diện ưu tú nhất để trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2018 kèm theo các danh hiệu Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.

Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2018 dự kiến diễn ra vào ngày 23/12/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Như Thùy, Thành Tín