Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh

08:12, 13/11/2018 [GMT+7]

 

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh
Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh


Ngày 12/11, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Qua hơn nửa chặng đường thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã quán triệt đầy đủ đến các TCCSĐ về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc Khối ổn định, đời sống người lao động từng bước được cải thiện. Đến nay, đã thành lập 6 tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước (đạt 60% chỉ tiêu). Công tác phát triển đảng viên đạt 384 trên chỉ tiêu 500 đảng viên, đạt 76,8% kế hoạch. Đảng ủy cũng thường xuyên mở các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho các đối tượng đảng viên. Công tác giải quyết đơn, thư, kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm cũng được thực hiện nghiêm minh, đúng quy trình, quy định. Các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa được triển khai sâu rộng, mang lại hiệu quả tích cực.

Kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và đã mang lại những kết quả tích cực. Bên cạnh đó, đồng chí cũng lưu ý Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh cần tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt của các TCCSĐ, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với các tổ chức đảng ở cơ sở gắn với việc quan tâm, chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn của các doanh nghiệp; đồng thời tăng cường phối hợp với cấp ủy các địa phương trên địa bàn tỉnh, nơi có doanh nghiệp đứng chân để tạo thuận lợi trong việc phát triển đảng trong doanh nghiệp.

Đức Hưng